Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SKY VIEW BUILDING, VĂN PHÒNG ĐẸP


Văn phòng cho thuê quận 1 Sky View building (tên khác: tòa nhà Sky View ) tọa lạc tại đường Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM; gần ngã ba Trần Nhật Duật – Trần Khánh Dư.  Văn phòng cho thuê quận 1 Sky View building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Phi Khanh – một trong những tuyến đường trọng yếu của phường Tân Định, cắt ngang nhiều tuyến đường lớn khác của quận 1 là Võ Thị Sáu, Nguyễn Hữu Cầu, Trần Quang Khải ; lưu thông thuận lợi sang quận 5, quận 10, quận 3 và quận 4, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh. Nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Mã BĐS:  SKV01
Giá thuê:  17 usd/m2
Phí dịch vụ:  Đã bao gồm
Diện tích:  43m - 57m
Phí xe máy:  120 nghìn
Phí xe hơi:  Thương lượng
Quy mô:  1 Trệt - 7 Tầng
Hạng VP:  Hạng C
Loại máy lạnh:  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  hàng tháng


Nguyễn Phi Khanh là đường 2 chiều, mật độ lưu thông không cao nên tòa nhà Sky View Building rất hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm

– Cách Citilight Tower 300m
– Cách công viên Lê Văn Tám 500m
– Cách vòng xoay Điện Biên Phủ 650m
– Xung quanh văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về thuê văn phòng quận 1  Sky View Building:
Hình chụp toàn cảnh Sky View Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê Sky View Building, mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.
Hình chụp phía trước Sky View Building

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, rộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp lối hàng lang Sky View Building
Hành lang của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, yên tĩnh, sạch sẽ.
Hình chụp diện tích trống tại Sky View Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, dễ dàng thiết kế.
Hình chụp một văn phòng tại Sky View Building
Một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, được trang bị đầy đủ tiện nghi.
Hình chụp diện tích trống khác tại Sky View Building
Một góc khác của diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, không gian thông thoáng.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Sky View Building
Hệ thống toilet tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, sạch sẽ, tiện nghi.
Hình chụp hầm giữ xe tại Sky View Building
Hầm gửi xe của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, với sức chứa lớn.
Hình chụp view từ Sky View Building
Hướng view nhìn từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, có thể thấy toàn cảnh thành phố.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Sky View Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net


Tòa nhà Sky View Building

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê sky view buildingvăn phòng cho thuê quận 1

6 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building, có dầy đủ tiện nghi, thiết kệ rất hiện đại. Tôi cũng đang có nhu cầu thuê một văn phòng. Chắc tòa nhà này sẽ là văn phòng thích hợp với tôi rồi. Hãy cho tôi biết giá cả tòa nhà này như thế nào nhé! có thỏa thuận lại giá được không? SĐT của tôi đây: 0163612587. Liên lạc với tôi sớm nha.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0939 656 158, xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building hiện tại vẫn còn đang "bất động" sao? Tôi muốn biết là chủ tòa nhà này có dự tính tiếp tục hoàn thành tòa nhà này hay không? Tôi cũng muốn biết là tiến độ xây dựng hiện tại như thế nào rồi, bởi vì tôi đã từng tham quan qua tòa nhà này và cảm thấy nó rất tuyệt vời. Hiện tại tôi đang tìm một văn phòng để mở công ty điện tử . Liên hệ tôi nhé 0946232578

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building có thiết kế sang trọng nhưng không biết sử dụng trong thời gian nào vậy ma còn mới quá ta.Liên hệ tôi qua số 0946236988 nhé

    Trả lờiXóa
  5. Công ty chúng tôi thường xuyên tổ chức họp nhưng do số lượng nhân viên đông nên cần tận dụng diện tích văn phòng tối đa. Tòa nhà cao ốc quận 1 Sky View Building có cho thuê phòng họp theo giờ không. Công ty chúng tôi thường xuyên làm ngoài giờ. Không biết tòa nhà có hỗ trợ vấn đề công ty chúng tôi lắp đặt thêm máy lạnh để tiết kiệm chi phí không? Liên hệ với tôi qua số 01698965456 nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building cho thuê văn phòng quận có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0972 646 254.

    Trả lờiXóa