Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SAIGON LAND BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 - Saigon Land Building, toà nhà tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. 

* Giá thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building
Giá thuê :  18 usd/m2
Phí dịch vụ :  3 usd/m2
Diện tích :  50m2 - 80m2
Phí xe máy :  Thương lượng
Quy mô :  10 Tầng - 1 Hầm
Hạng VP :  Hạng C
Loại máy lạnh :  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng

Thanh toán :  3 tháng

* Vị trí của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building so với khu vực
+ Tòa nhà cũng gần các trục đường chính như Lê Thánh Tôn, Nguyễn Du và Lê Lợi. Hay cắt các trục đường lớn như Nguyễn Trung Trực, Đồng Khởi và Trương Định. 

+Gần các địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành, đền thờ Ấn giáo Pasteur hay bảo tàng Hồ Chí Minh. Tòa nhà cũng Gần nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp.

+Gần trung tâm hành chính, ngân hàng và nhiều công ty thương mại trong và ngoài nước, đây là quận trung tâm thương mại lớn nhất cả nước nên rất thuận tiện cho quý khách phát triển công ty và là văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy.

+ Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo sự ổn định và năng suất cho công việc khi mất điện, hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty.

+ Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài, dịch vụ bảo trì điện lạnh, hệ thống máy móc bên trong tòa nhà theo định kỳ thường xuyên giúp cho tòa nhà luôn vận hành hoạt động ở mức tốt nhất.

Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây...

* Kết cấu bên tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building
1 hầm để xe rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân cũng như hành lang chung.
8 tầng văn phòng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1.000 m2
1 thang máy  + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng


Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng quận 1 cho thuê Saigon Land building.Hình chụp phía trước Saigon Land Building
Phía trước bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building, kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, tiện để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.Hình chụp diện tích trống tại Saigon Land Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp mặt đường phía trước Saigon Land Building
Mặt đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building, cây xanh thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Saigon Land building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

5 nhận xét:

  1. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0939 656 369, xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  2. Giao thông khu vực của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building có bị tắc đường hay không.? Liên lạc với tôi qua mail: trinhjones@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào! Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building hôm thứ 4 tuần trước. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa nhà này mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây.

    Trả lờiXóa
  4. Văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building có thiết kế rất đẹp, căn phòng có sự sang trọng và lịch lãm.
    Tôi xem qua rất nhiều văn phòng, nhưng k có văn phòng nào tôi thích như văn phòng này.
    Vì vậy mọi người cho tôi biết rõ hơn về thông tin tòa nhà này nha!
    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: giacmomangtenem076@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đang có công tác ở quận 1. Tôi muốn thuê văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Land building trong vòng 3 tháng. Hãy tư vấn giúp tôi về căn hộ này qua sđt: 0165 784 7845

    Trả lờiXóa