Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH GT BUILDING THIẾT KẾ SANG TRỌNG


2 nhận xét:

  1. Sếp tôi chọn văn phòng làm trụ sở làm việc trong 10 tháng nữa. Tôi đang muốn biết thêm thông tin về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GT building này để cung cấp thông tin cho sếp. Tôi rất muốn đi tham quan bên trong tòa nhà để biết về văn phòng cho thuê nơi đây. Đây là sđt của tôi 0915487569.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GT building này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt, tôi muốn thuê tầng 2 vào tháng này được không bạn, trả lời cho tôi nhé! 0126987489

    Trả lờiXóa